Bảo hành

1. Chính sách bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại phale.com.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay tại trung tâm bảo hành nhà phân phối phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng mặt hàng.

a. Quy định về trách nhiệm bảo hành

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Trung tâm CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất. Các thông tin về Trung tâm CSKH được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

Đối với nhóm hàng cồng kềnh như đèn chùm: Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí trọn đời, trường hợp phải thay thế phụ kiện mà không thuộc danh mục bảo hành thì khách hàng vui lòng chi trả chi phí thay thế.

b. Các trường hợp không bảo hành

Các sản phẩm không có phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của denchumphale.vn